Custom Shop ยกระดับ Harley Sportster ให้เป็นนักแข่งคาเฟ่แห่งอนาคตยานอวกาศที่ขับเคลื่อนด้วยรถผลักดันSportster ของ Harley-Davidson เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่หลากหลายที่สุดในตลาด คุณเป็น scramblers หรือไม่? Sportster สามารถทำได้ ต้องการติดตามถนนแทนหรือไม่? ใช่นั่นอยู่ในโรงเก็บรถ เมื่อผู้สร้างมีโครงการอยู่ในใจโอกาสที่ Sportster จะจัดการได้แม้ว่าโครงการนั้นจะเป็นนักแข่งคาเฟ่แห่งอนาคตก็ตาม Mainhattan Choppers ตั้งอยู่ในแฟรงก์เฟิร์ตประเทศเยอรมนีเชี่ยวชาญด้าน Hogs ตั้งแต่ Panheads ไปจนถึง Twin Cams เพื่อช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ร้านคัสตอมจึงได้พัฒนาชุดการผลิตสำหรับ Sporty ยอดนิยมตลอดกาล ขั้นแรกกลุ่มผู้สร้างต้องสร้างต้นแบบที่จะใช้เป็นแม่แบบสำหรับชุดและสั่งการให้ความสนใจ เข้าสู่ BAR! STA สไตล์คาเฟ่เรเซอร์เกิดจากนักปั่นที่พุ่งเข้ามาระหว่างร้านกาแฟในลอนดอนในช่วงต้นทศวรรษ 1960 และ Mainhattan Choppers ตัดสินใจที่จะแสดงความเคารพต่อสไตล์ด้วยการสร้างชื่อที่ชาญฉลาด นอกเหนือจากการเชื่อมต่อดังกล่าวแล้ว BAR! STA ไม่เรียกคาเฟอีนให้อยู่ในใจเว้นแต่การดื่มกาแฟของคุณจะนำไปสู่วิสัยทัศน์ของสถาปัตยกรรมยุคอวกาศหรือ T100 จาก Terminator 2
ขอบตขคุณบทความดี ๆ จาก
สล็อตออนไลน์จากภาพร่างไปจนถึงการสร้างแบบจำลองดินเหนียวและต้นแบบพลาสติกเสริมแรงด้วยแก้วผู้สร้างใช้เทคนิคดั้งเดิมเพื่อพัฒนาภาษาการออกแบบของ BAR! STA เมื่อเทียบกับแฟริ่งบับเบิ้ลและถังแก๊สก้นแบนที่พบในนักแข่งคาเฟ่ทั่วไปโครงสร้างของ Mainhattan Choppers มีความโค้งมนสง่างามที่ไหลเป็นเหลี่ยมคม ตั้งอยู่บนเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศขนาด 1,203 ซีซีรูปทรงที่ซับซ้อนและพื้นผิวของตัวถังที่แตกต่างอย่างมากกับการออกแบบการเกษตรและลักษณะการทำงานของมอเตอร์ของ Sportster แม้จะมีการตีข่าวท่อระบายอากาศที่หักงอก็มัดทั้งสองส่วนเข้าด้วยกัน ทีมงานได้วางงานสีสองโทนสีเงิน / ดำที่ส่วนถังและส่วนท้ายเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์
ชุดมาตรฐานจะเริ่มต้นที่ 10,200 ยูโร (12,174 ดอลลาร์สหรัฐ) โดยมีชุดท่อไอเสียแฮนด์บาร์ล้อและอุปกรณ์เสริมที่แตกต่างกันไปในรุ่นนีโอคลาสสิกล้ำยุคล้ำยุคหรือย้อนยุคสง่างาม แม้ว่าชุดอุปกรณ์จะเป็นมากกว่า MSRP ใน 2020 Iron 1200 รุ่นใหม่ (9,999 เหรียญสหรัฐ) แต่คุณก็ไม่น่าจะพบ Sportster รุ่นอื่นเช่นนี้ เมื่อผู้บริจาค Harley-Davidson Sporster 1200 มาถึงเวิร์กชอปลูกเรือได้ขอความช่วยเหลือจาก Ian Alderton ผู้คร่ำหวอดในวงการ ในฐานะสมาชิกคนก่อนของทีม R&D ของ Honda Europe และนักเลงคัสตอมคนปัจจุบัน Alderton ช่วยทีมในการพัฒนาตัวถังของบิลด์และติดตั้งท่อสำหรับการผลิตชุด
ดังที่เราได้กล่าวไว้ในเดือนกรกฎาคมปี 2020 ก่อนที่จะมีการเปิดเผยตัวเลขยอดขายในไตรมาส 2 บริษัท วางแผนที่จะกำจัดตำแหน่งงานเพิ่มอีกประมาณ 500 ตำแหน่งทั่วโลกภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ยังวางแผนที่จะไม่บรรจุตำแหน่งประมาณ 200 ตำแหน่งที่ว่างอยู่ในขณะนั้นสำหรับการสูญเสียตำแหน่งทั้งหมดประมาณ 700 ตำแหน่ง
ปัจจุบันโรงงาน Bawal ผลิตรุ่น Street 750 โดยเฉพาะและทำให้สื่ออินเดียคาดเดาว่าโรงงาน Bawal ถูกปิดทั้งหมด เพื่อเติมเชื้อไฟให้กับไฟของข่าวลือที่กำลังหมุนวนอยู่ในขณะนี้ Sajeev Rajasekharan กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคกำลังถูกย้ายจากอินเดียไปสิงคโปร์
การเก็งกำไรในปัจจุบันซึ่งเราต้องเน้นว่าขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Harley-Davidson นั่นคือ บริษัท อาจยึดติดกับการขายโมเดล CBU (แบบสมบูรณ์ในตัว) ในอินเดียนับจากนี้ไปและขยายโรงงานผลิตไปที่นั่นทั้งหมด รถ CBU แตกต่างจากตัวย่ออื่นที่คุณอาจเคยได้ยินคือ CKD (ล้มลงโดยสมบูรณ์) ตรงที่นำเข้ามาทั้งหน่วย ซึ่งโดยทั่วไปทำให้มีราคาแพงกว่ารถ CKD ซึ่งประกอบในประเทศทำให้ผู้ซื้อประหยัดค่าใช้จ่าย Economic Times ได้ติดต่อกับ Harley-Davidson เพื่อแสดงความคิดเห็นและได้รับแจ้งว่าไม่มีและมีแนวโน้มว่าจะไม่มี
ตามที่มีข่าวลือจะทำให้สิ่งพิมพ์ทั้งในอินเดียและไกลถึงอิตาลีคาดเดาเกี่ยวกับการหยุดจำหน่าย Street 750 ในฐานะโมเดลระดับโลก ณ จุดนี้ไม่มีอะไรแน่นอน แต่เราสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าราคาของจักรยานคันนั้นในอินเดียตอนนี้ลดลงเหลือ 4.69 แสนรูปีหรือ 6,291.46 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อจุดประสงค์ในการเปรียบเทียบนั่นเป็นราคาเดียวกับที่ Kawasaki ขอ Ninja 400 ในการเปิดตัว 2018 ที่อินเดีย