รับสมัครพนักงานประจำออฟฟิศทัวร์(อ่าน 1167 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

บริษัททัวร์ในอุดร (แถว บขส.เซ็นทรัล) ต้องการรับสมัคร...

พนักงานประจำออฟฟิศทัวร์   1 ตำแหน่ง

คุณสมบัติ
=====
1) วุฒิ ปวส. หรือ ป.ตรี
2) เพศหญิง อายุ 22-35 ปี
3) ใช้ Ms-word และ Excel ได้คล่อง
4) ใช้ไลน์และเฟสบุ๊กได้คล่อง
5) สื่อสารภาษาอังกฤษได้บ้าง


หน้าที่รับผิดชอบ
========
1) พิมพ์ข้อมูลโปรแกรมทัวร์และบริการต่างๆ
2) ตอบคำถามลูกค้า นำเสนอข้อมูลบริการต่างๆ
3) ประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องต่างๆทางโทรศัพท์
4) พิมพ์ใบเสนอราคา ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน
5) พิมพ์รายงานซื้อขาย คีย์ข้อมูลต่างๆ
6) ดูแลความสะอาดเรียบร้อยของสำนักงาน

เงื่อนไขการจ้างงาน
======
ฝึกงานโดยเป็นฟรีแลนซ์ก่อน
โดยรับเบี้ยเลี้ยงวันละ 300 บาท
และค่าคอมมิชชั่นสำหรับแต่ละบริการ

หากทำงานได้คล่องแล้ว จะได้รับโอกาสดังนี้
1) บรรจุเป็นพนักงานประจำ มีเงินเดือนตามวุฒิและความสามารถ
2) รับค่าคอมมิชชั่น (แตกต่างกันตามแต่ละบริการ)
3) รับโบนัส (ตามยอดขายและผลประกอบการของบริษัท)
4) รับสวัสดิการประกันสังคม
5) รับโอกาสเดินทางท่องเที่ยว
6) รับสิทธิ์ลาพักร้อน เมื่อทำงานครบ 1 ปี

ผู้สนใจสมัคร
======
ให้ส่งประวัติย่อรีซูเม่มาทางไลน์ masterlek
หรืออีเมล์ lek7733@gmail.com ถ้าคุณสมบัติเบื้อต้นผ่าน
จะได้รับการนัดหมายจากผู้จัดการ ให้มารับการสัมภาษณ์ที่ออฟฟิศทันที


 :) :) :)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 27, 2017, 11:03:03 AM โดย dragonasia »



Re: รับสมัครพนักงานประจำออฟฟิศทัวร์ ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2017, 07:21:37 PM
ยังรับอยู่นะครับ




 

ติดต่อผู้ดูแลเว็บ หรือ สนใจลงโฆษณา โทร ๐๘๖๒๒๒๐๐๕๕

อีเบย์ อุดรธานี ร่ม รับนำเข้าสินค้าจากจีน power bank กระบอกน้ำ ของพรีเมี่ยม แฟลชไดร์ฟ plc mitsubishi ปากกา taobao เฟอร์นิเจอร์ แหวนเพชร servo motor mitsubishi